Tuesday, February 14, 2006

Hearts day...........euheuheuheu

I thought this would be a great day and yes it was a good day but there's a whole lot difference between good and great. MAN! GALIT AKO SA ISANG TAO!!!!!!!. Why? Cause she doesn't know how to value me.............. us!!!!!!! Why is it that it's us who are supposed to be patient? Why is it that she gets mad at us for NO reason? I won't name her, not because I'm afraid na mabasa niya toh but because I still want others to look up at her. I know that it's kinda corny for me to get hurt. Well, me and my fellow............. have feelings naman eh!!!!!! WE ARE NOT MANHID. Still we tried to let it flow. We tried to adjust for her. I just hope that tomorrow, God wills, we would face each other with smiles, with the old laughters and the NICE conversations. I hope she would START THE DAY RIGHT hahahaha. Y speak!!!!!! naka!~nagaya ko!!!! Well, it's true naman eh, DAHHBAAHHH???!!!! It's not only me who's angry at this person. Madami rin eh, Nevertheless (asos!) I'm still true.........Yup! Di po ako BACKSTABBER.......ok ok medyo minsan lang but hey! di na maigi noh!!!! nagbago na koh!!!! wwwweally.........wwwweally!!!!!!!! Kaya nga ehuehuehuehue yung title ko eh.... SAD kasi, coz of what happened yesterday. It's ouch!








Anywho, I made friends pala with small children awhile ago, haha............Lam ko, kinda matanda na for me to mingle........pero do I have a choice????....eh cute sila eh, ano magagawa ko?.....haha... Binigyan din ako nang mga bracelets............sweet!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! I'll use them everyday= The kid's name is Kevin. He's soooooo friendly. Lam niyo yun, binigay niya lahat ng bracelets samin ni Leizl eh wala na natira sa kanya. Pero sabi nya meron pa daw sa bahay nila.... cute talaga!!! Tagalog ngayyyy ti panagsao da!!! waaaaaaaaaaah! Basta madami sila, ewan ko na pangalan nung iba. Tas nakihalubilo din ako sa pinsan ni Leizl na si Nomar. Sad to say napagalitan si Kevin sa teacher niya. Lupet!!! nakaupo yung teacher tapos yung bata pinatayo eh di nakakahiya yun. Eh mabait naman yung bata ah, mas magaspang pa yung mga second year na lalaki sa likod namin. Yung bata ang pinagdiskitehan!!!!!!!! Pero shit! Gusto kung harapin yung teacher niya, kasi naman napasubo lang yung bata........ ang lupit! Eh kung sabihin kung STOP!!!! THE KID IS INNOCENT!!!!!!!!!!!!!!!!!!!.........hahaha........scandalo! Yaan nalang natin, Teacher's day naman eh. Mabait pala mga bata ngayon, My GOD!!! It's very nice awhile ago. Grabe, wanna make friends with more kids...................... anyways liberated ang dating namin kanina, kami magklaklasmeyts....stampede inside the classroom. hehehe..


Panawagan:HAPPY BIRTHDAY TO MISS ANOG ON FEB. 18..........isa sa coolest teachers ever. Love her!!!!!!!!!!!!!! muah!!!!

No comments: